ข่าวสาร ...

ข่าวสาร

ประชุมพิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

  • วันที่โพส 10 มกราคม 2564 , อ่าน 464

วันนี้ (30 ธันวาคม 2563) กองสุขภาพระหว่างประเทศ ได้จัดประชุมพิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ระหว่างผู้อำนวยการกองสุขภาพระหว่างประเทศ (นางเสาวภา จงกิตติพงศ์) และหัวหน้ากลุ่มส่งเสริมพัฒนาอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ (นางสาวภาวิณี สังขบูรณ์) หัวหน้ากลุ่มความร่วมมือสุขภาพระหว่างประเทศ (นายภักดี กลั่นภักดี) และหัวหน้ากลุ่มบริหารงานทั่วไปและแผนงาน (นางสาวศิรินภา สระทองหน) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสุขภาพระหว่างประเทศ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ชี้แจงกรอบคำรับรองการปฏิบัติราชการ ระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและผลการปฏิบัติงานบรรลุเป้าหมายกรอบคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564

อ่านรายละเอียด

ประชุม (ร่าง) คณะกรรมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสุขภาพ ภายใต้นโยบายการพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) ครั้งที่ 1/2563

  • วันที่โพส 12 พฤศจิกายน 2563 , อ่าน 545

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) เป็นประธาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นรองประธาน

อ่านรายละเอียด

ประชุมคณะกรรมการอำนวยการเพื่อพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (นโยบาย Medical Hub) ครั้งที่ 2/2563

  • วันที่โพส 12 พฤศจิกายน 2563 , อ่าน 703

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการเพื่อพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (นโยบาย Medical Hub) ครั้งที่ 2/2563

อ่านรายละเอียด